|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการสรุปความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของประชาชนที่มาขอรับบริการ เทศบาลตำบลสุวรรณคูหา | 13 มิ.ย. 2566 |
2 | แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ ทต.สุวรรณคูหา | 13 ก.ค. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ITA
การจัดการองค์ความรู้
- การจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน